Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Audition, Hướng Dẫn: Đăng Kí Tài Khoản Audition

Nếu như các bạn đang tìm kiếm trò chơi trực tuyến về âm nhạc và vũ điệu thì không thể nào bỏ qua cái tên Audition. Tựa game này được sản xuất bởi T3 Entertainment và do HanbitSoft phát hành tại Hàn Quốc vào cuối năm 2004. Kể từ đó tựa game PC/Console này nhanh chóng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Để có thể trải nghiệm trò chơi điện tử hấp dẫn này, người chơi cần phải có một tài khoản và tạo cho mình một nhân vật trong game. Việc lập nick và tạo nhân vật Audition rất đơn giản, người chơi chỉ mất một vài thao tác cơ bản. Cùng Daothap.vn khám phá ngay ở bài viết này nhé!

Cách tạo tài khoản Audition

Trước tiên nếu muốn trở thành một vũ công chuyên nghiệp trong trò chơi âm nhạc này, người chơi cần phải lập nick Audition hay nói cách khác là đăng kí nick Audition, tạo nick Audition.

Rất đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện theo các thao tác cơ bản sau đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ của Audition

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đăng ký tài khoản Audition bằng cách truy cập vào đường link dưới đây:

http://au.vtcgame.vn/dangkynhanh

Truy cập trang chủ game Audition để đăng ký tài khoản

Bước 2: Nhấn vào đăng ký hoặc nhận quà

Nhấn vào nút Đăng ký hoặc Nhận quà màu đen ở phía cuối trang web.

Chọn Đăng ký hoặc Nhận quà trong Au

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin

Điền đầy đủ các thông tin ở trong bảng đăng ký rồi ấn Xác nhận.

Tên tài khoản

Độ dài tên tài khoản Au từ 4-16 chữ số.Ký tự đầu tiên ở trong tên tài khoản Audition phải là chữ cái.Một tài khoản Au đã đăng nhập trước sẽ không tạo được nhân vật trong trò chơi Audition. Người chơi phải đăng lý lại một tài khoản hoàn toàn mới trong bảng đăng ký Au nhanh.Tên tài khoản bạn sử dụng trong game không được trùng với bất cứ tên nick Au nào đã tồn tại trong hệ thống.

Mật khẩu

Độ dài của mật khẩu từ 6-18 chữ số.Mật khẩu phải có cả chữ thường, chữ in hoa và số.Nếu không muốn đặt mật khẩu quá khó nhớ thì không nên đặt pass có chứa dấu và ký tự đặc biệt.

Điền đầy đủ thông tin trong bảng đăng ký nick Audition

Tên nhân vật

Độ dài tên nhân vật trong Au từ 1-12 chữ số.Tên nhân vật trong game không được trùng với tên của người chơi khác đã tồn tại trong hệ thống.Một số ký tự sẽ bị cấm không được phép dùng để đặt tên cho nhân vật trong Audition như: audition, vtc, gm, gamemaster,…Click vào xem quà

Nhấn lựa chọn 1 trong 4 hình ảnh nhân vật. Đó cũng chính là bộ vật phẩm mà các bạn sẽ nhận được sau khi đăng ký nick Audition thành công.Để có thể nhận quà tặng, các bạn hãy đăng nhập vào game, sau đó vào cửa hàng Siêu thị thời trang để kiểm tra trong hộp quà.Các phần quà tặng trong Au sẽ bị xóa khỏi hộp quà nếu bạn không nhận vào Tủ đồ của mình trong vòng 90 ngày.Mã kiểm tra

Nếu như các bạn gặp khó khăn với mã kiểm tra thì có thể ấn vào vòng tròn mũi tên để tiến hành đổi mã mới.

Máy chủ

Bước 4: Đăng nhập vào trò chơi khi đã đăng ký thành công

Sau khi đăng ký tài khoản Audition thành công, người chơi có thể đăng nhập vào game chơi bình thường. Khi đăng nhập tại website http://vtcgame.vn, các bạn hãy hãy chú ý cập nhật những thông tin bảo mật cho tài khoản của mình. Khi hoàn thành 4 bước trên có nghĩa là bạn đã hoàn thành lập tài khoản Audition rồi đó!

Thông báo tạo nick Audition thành công

Lưu ý khi lập nick Audition

Qua hướng dẫn trên các bạn có thể thấy cách đăng ký tài khoản trong game thực sự đơn giản. Sau đó, các bạn có thể vào trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này được rồi. Tuy nhiên khi thực hiện cách tạo tài khoản Audition này, người chơi cần lưu ý tới một số điểm sau đây:

Cách đăng ký tài khoản Audition này chỉ áp dụng cho những ai chưa có tài khoản VTC ID. Trong trường hợp bạn đã có VTC ID rồi thì người chơi có thể sử dụng nó để đăng nhập vào game luôn mà không cần phải đăng ký mới làm được.Có 2 phương pháp để người chơi có thể tạo nhân vật Audition. Thứ nhất là tạo thông qua VTC IDtài khoản email. Hai là làm theo hướng dẫn ở phía bên trên của tienkiem.com.vn mà không cần phải sử dụng tới email.Sau khi hoàn thiện việc tạo nhân vật trong Au miễn phí, các bạn hãy mở game đã cài đặt sẵn trên máy và đăng nhập vào đó. Sau đó kích hoạt nhân vật trong game và tham gia thôi.Ở các thời điểm khác nhau thì việc lập nick Audition vẫn giống nhau. Bởi vậy, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gợi ý bên trên để tạo acc Audition.

Đặt tên nhân vật trong Au không được trùng với những người chơi khác

Cách tạo nhân vật Audition

Sau khi tạo acc Audition xong bước tiếp theo các bạn cần làm để trải nghiệm trò chơi âm nhạc trực tuyến này đó là tạo nhân vật trong game. Cụ thể các bước tạo nhân vật Audition như sau:

Bước 1: Các bạn hãy vào giao diện game và lựa chọn mục Đăng ký tài khoản.

Đăng ký tài khoản Au

Bước 2: Điền chính xác thông tin tên tài khoản và mật khẩu của mình sau đó chọn Đăng ký để vào game và tạo nhân vật Audition.

Ấn chọn Đăng ký để tạo nhân vật

Bước 3: Khi xác nhận đăng ký thành công, các bạn hãy chọn đăng nhập. Lúc này giao diện tạo nhân vật sẽ hiển thị lên cho người chơi lựa chọn. Việc người chơi cần làm trước tiên là lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình.

Chọn giới tính cho nhân vật

Tiếp theo, hãy đặt cho mình một cái tên thật ngầu để sử dụng trong game.

Đặt tên cho nhân vật trong Audition

Sau đó lựa chọn ngày tháng năm sinhđịa chỉ mình đang sinh sống.

Chọn địa điểm mà bạn đang sinh sống

Cuối cùng các bạn chỉ cần xác nhận và vào game thể hiện những vũ điệu đỉnh cao của mình trên nền nhạc lôi cuốn mà hệ thống cung cấp thôi.

Trên đây là hướng dẫn lập nick và tạo nhân vật Audition dễ dàng. Với cách đăng ký tài khoản này thì chẳng có gì làm khó được bạn trong quá trình trải nghiệm tựa game âm nhạc trực tuyến này. Chúc các bạn sớm thực hiện được ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp với Auditon. Đừng quên truy cập vào trang web Daothap.vn để cập nhật thêm nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhé!