Tìm hiểu link tải game AOE 3 (Đế Chế 3) Full Crack mới 2021

Đánh giá Tải Game AOE 3 (Đế Chế 3 Offline) Full Crack update 2021 là conpect trong content hôm nay của Tên game hay Đao Tháp. Tham khảo content để biết đầy đủ nhé. Có thể các bạn đều đã biết tựa game chiến thuật Age of Empires III – AOE 3 là một tựa game chiến thuật rất đình đám đúng không nào!! Link download có thể chơi online, cài đặt đơn giản!!

aoe-3

Tổng quan về Age of Empires III

Age of Empires III (còn được gọi là AoE 3) là một trò chơi chiến lược thời gian thực được phát triển bởi Oblemble Studios và được phát hành bởi Microsoft Game Studios . Phiên bản PC được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2005 và là tựa game thứ ba của loạt phim Age of Empires .

Trò chơi lấy bối cảnh Age of Empires II rời đi với sự khám phá Thế giới mới và khởi đầu thời kỳ thuộc địa giữa những năm 1500 đến năm 1850. Age of Empires III theo phong cách của các game trước của loạt game, với Người chơi chiếm một thuộc địa châu Âu từ một khu định cư nhỏ thành một đế chế hùng mạnh.

Người chơi bắt đầu trò chơi với Trung tâm thị trấn, Nhà thám hiểm và một số Người sắp xếp hoặc chỉ một Xe chở hàng có mái che và Nhà thám hiểm tùy thuộc vào loại trò chơi được chọn. Không giống như các trò chơi Age of Empires khác, trò chơi này bao gồm nhiều cuộc chiến thuốc súng nổi bật, bao gồm các công ty pháo binh và súng trường. Khi trò chơi bắt đầu địa hình chính xác của bản đồ bao gồm, vị trí của kẻ thù, bộ lạc bản địa và các trang web giao dịch bị bôi đen.

Không giống như hai phần trước, Age of Empires III không bao gồm trình chỉnh sửa chiến dịch cho phép bạn tạo các chiến dịch tùy chỉnh của riêng mình để bạn chơi hoặc chia sẻ trực tuyến với bạn bè.

Thay vào đó, nó cho phép bạn tạo các kịch bản / bản đồ của riêng mình phản chiếu cùng một công cụ từ Age of Mythology, bằng cách tạo các bản đồ độc đáo của riêng bạn bằng điện ảnh, trình kích hoạt và tập lệnh, trong khi vẫn cho phép bạn kiểm tra các đơn vị của mình trong chế độ chỉnh sửa.

Cấu hình để chiến AOE 3 Full

Cấu hình tối thiểu để chơi game:

➤ CPU: Intel Core 2 Duo 2.2 GHz or AMD Athlon 64 X2 2.0 GHz
➤ CPU SPEED: Info
➤ RAM: 2 GB
➤ OS: Windows XP
➤ VIDEO CARD: 64 MB NVIDIA GeForce 6800 or ATI Radeon X1300
➤ PIXEL SHADER: 3.0
➤ VERTEX SHADER: 3.0
➤ SOUND CARD: Yes
➤ FREE DISK SPACE: 12 GB
➤ DEDICATED VIDEO RAM: 64 MB

Download AOE 3 Full 1 link Fshare

CLICK DOWNLOAD GAME NGAY!!!

Pass giải nén nếu có: khiphac.vn

Game đã tích hợp 3 bản AOE nha: 1. Age of Empires III bản gốc. 2. Age of Empires III – The WarChiefs và Age of Empires – III The Asian Dynasties

Hướng dẫn cài đặt game AOE 3 Full

Sau 15p chờ đợi để tải game thì chỉ còn 5p cài đặt nữa thôi anh em sẽ có thể chiến được Age of Empires 3 Full rồi. Đơn giản thôi, let’s go!!

Bước #1: Tiến hành dùng Winrar để giải nén file vừa tải xuống.

Bước #2: Chạy File setup.exe để bắt đầu cài đặt. Click Next sau đó chọn đường dẫn cài đặt game.

Hướng dẫn cài đặt game Age of Empires 3 Full

Bước #3: Sau khi chọn Next bạn sẽ tới cái bảng thì tích vào tiếng anh nha. English và nhấn Next.

Chọn ngôn ngữ tiếng Anh cho Game AOE 3

Bước #4: Nhấn Next >> Next >> Install và chờ đợi.

Bước #5: Vào game thưởng thức thôi. Có 3 bản tùy theo thích chơi bản nào mà anh em cứ việc lựa chọn nha.

Hướng dẫn Việt Hóa Game

Để việt hóa game này, trước tiên bản tải file patch việt hóa về. Và làm theo như video bên dưới hướng dẫn là được nhé anh em.

PATCH VIỆT HÓA