Nhận xét Segment Là Gì – Nghĩa Của Từ Segment

Nhận xét Segment Là Gì – Nghĩa Của Từ Segment là chủ đề trong nội dung bây giờ của Tên game hay Đao Tháp. Tham khảo content để biết đầy đủ nhé.

Market Segment là gì? Phân khúc thị trường (Market segmentation) là một thuật ngữ Marketing rất hay được sử dụng hiện nay, hiểu đơn giản nghĩa là: “Chia thị trường ra làm nhiều khúc sau đó chọn phần mà mình có khả năng phục vụ và khai thác tốt nhất”. Thế nhưng tại sao phải làm vậy ? Sao không “gom hết cả giang san” để được lợi nhuận và thị phần nhiều hơn cho mình ?

Market Segment là gì?

Phân khúc thị trường là việc chia những khách truy cập và khách hàng của mình thành các phân khúc hoặc các nhóm dựa trên những đặc điểm chung. Có vô số cách để chia khách hàng của bạn thành các nhóm. Đó là lý do tại sao định nghĩa phân khúc thị trường của riêng bạn có thể – và có thể sẽ – khác với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Bạn đang xem: Segment là gì

Dưới đây là một vài ví dụ về phân khúc khách hàng để tạo ra các nhóm khách hàng khác nhau:

VIP: những khách hàng mua sắm thường xuyên nhất hoặc chi tiêu nhiều tiền nhất

Người dùng hoạt động lâu năm là khách hàng định kỳKhách hàng mới được tái kích hoạt và mua hàng, sau đó ngừng hoạt động trong một thời gian rồi thực hiện một giao dịch mua khácKhách hàng thường xuyên ở cấp thấp, mua sắm ít hơn và chi tiêu ít tiền hơnKhách hàng mới vừa thực hiện giao dịch mua hàng đầu tiên của họKhách truy cập mới vừa đăng ký danh sách gửi thư của bạn mà không mua hàng

Vai trò Market Segment là gì ?

Kết quả của việc phân đoạn thị trường là nhà quản trị marketing nhận biết được thị trường sản phẩm của họ có bao nhiêu nhóm khách hàng khác biệt nhau về nhu cầu và mong muốn. Mỗi đoạn thị trường là một nhóm khách hàng có sự đồng nhất về nhu cầu và mong muốn và có phản ứng như nhau trước những tác động của các biện pháp marketing.

Từ đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn thị trường mục tiêu là một nhóm hoặc một số nhóm khách hàng phù hợp nhất để tập trung nỗ lực vào phục vụ. Thị trường mục tiêu là những nhóm khách hàng mà doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khác biệt, có điều kiện phục vụ tốt nhất và có khả năng thu được lợi nhuận cao nhất.

Trong thực tế, ngay cả khi doanh nghiệp đã quyết định hướng vào toàn bộ thị trường chứ không chỉ một đoạn thị trường nào đó thì quyết định này cũng chỉ có thể được thông qua sau khi đã tiến hành phân đoạn thị trường.

Như vậy, phân đoạn thị trường là một khâu không thể thiếu để bảo đảm cho sự thành công của một kế hoạch marketing cũng như của các quyết định marketing cụ thể. Các bước này cũng mô tả quá trình quản trị marketing tiếp theo, sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn thị trường mục tiêu.

Lợi ích của phân khúc thị trường

Người mua sắm trực tuyến ngày nay có thể sử dụng các công nghệ tốc độ cao và truy cập hàng ngàn trang web để mua những gì họ muốn. Trong thập kỷ qua, việc truy cập trang web một cách nhanh chóng đã tạo ra một nhu cầu rất lớn cho trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa. Trong thực tế, một nghiên cứu đã cho thấy rằng, 64% khách hàng muốn những đề xuất mua hàng được cá nhân hóa.

Nếu trải nghiệm của họ không được cá nhân hóa thì 52% số khách hàng cho biết họ có thể sẽ mua sắm tại một cửa hàng khác. Điều này đang mang lại hiệu quả.Theo eMarketer, 48% nhà tiếp thị ở Hoa Kỳ cho rằng, khi họ cá nhân hóa trang web và ứng dụng của họ, doanh thu của họ tăng từ 10% trở lên. Market Segment là gì

Dưới đây là một số kết quả hàng đầu thể hiện tầm quan trọng của phân khúc thị trường:

Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Xem thêm: Scratch Là Gì

Thay vì sử dụng một chiến lược chung cho tất cả khách hàng của bạn, phân khúc thị trường có thể giúp bạn phục vụ các nhóm người cụ thể. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không lãng phí thời gian và tiền bạc vào các chiến dịch không hiệu quả, bởi vì những nỗ lực của bạn sẽ được nhắm đến và dựa trên dữ liệu khách hàng.

Nó xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của bạn.

Quá trình phân khúc thị trường là quá trình mà bạn phải liên tục tìm hiểu thêm về khách hàng của mình. Bạn càng tìm hiểu về họ, bạn càng có thể phục vụ họ tốt hơn và tạo nên một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

Nó giúp bạn xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cho thương hiệu của mình.

Phân đoạn khách hàng có thể cho bạn biết thương hiệu và chiến dịch của bạn có hoạt động hiệu quả hay không. Bạn có thể thấy hiệu suất của thương hiệu dựa trên mức độ phổ biến của một món đồ trong phân khúc khách hàng. Bạn sẽ tìm ra được những phần nào trong chiến lược của bạn có hiệu quả tốt, những phần nào cần được cải thiện và cách bạn có thể cạnh tranh tốt hơn với đối thủ cạnh tranh của mình.

*
*
*

Dịch vụ thiết kế website của thienmaonline.vn

Dịch Vụ VPS Bảo Mật No1 | Uptime 99,99%VPS có cấu hình cao có tính ổn định & bảo mật an toàn caoSử dụng dễ dàng dù không cần am hiểu ITTốc độ luôn ổn định, băng thông 32Gbit, hạ tầng đồng bộ mạnh mẽHỗ Trợ kỹ thuật hệ thống liên tục 24/7VPS SSD sử dụng công nghệ 100% SSD Intel Enterprise và hỗ trợ chống DdoS Market Segment là gì

Tốc độ vượt trội

Sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise mang đến trải nghiệm khác biệt về tốc độ truy vấn xử lý dữ liệu

Bảo vệ dữ liệu

Dữ liệu sẽ được backup định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở mức độ cao nhất

Dùng thử miễn phí

Trải nghiệm Cloud VPS SSD miễn phí trong vòng 07 ngày trước khi quyết định sử dụng dịch vụ

Đội ngũ tư vấn

Trải nghiệm sự khác biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện

Nâng cấp dễ dàng

Hệ thống cho phép nâng cấp, mở rộng tài nguyên CPU, RAM, SSD ngay lập tức trong quá trình sử dụng

Hệ điều hành

Chủ động lựa chọn nhiều hệ điều hành với các phiên bản khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng

Thời gian uptime

Xây dựng và thiết kế theo cơ chế N+1, tăng cường sự ổn định và đảm bảo thời gian uptime tới 99,5%

Công cụ quản lý

Giao diện quản lý được thiết kế với phong cách đơn giản và trực quan với người dùng

Khi thiết kế website bán hàng tại thienmaonline.vn , quý khách được tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng tham gia vào quá trình giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế website bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo nhất.Website của bạn sẽ được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, thiết kế web chuẩn SEO mà còn có tốc độ tải trang nhanh.

Xem thêm: Junior Là Gì – Những ý Nghĩa Của Junior

Việc chọn được đơn vị thiết kế website bán hàng tốt không chỉ tạo ra một web bán hàng chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu cho người kinh doanh mà còn hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quảng bá sản phẩm dịch vụ để gia tăng doanh số. Hãy để thienmaonline.vn đồng hành cùng bạn trong việc bán hàng.

thienmaonline.vn Co,. LTD

VPS Server | WordPress Web design | SEO | Content Marketing | Email Server

thienmaonline.vn

Các tìm kiếm liên quan đến market segment là gì

Psychographic segmentation là gìMarket Segment là gìCustomer segment là gìTarget segment là gìMarket segmentationOccasion segmentation là gìMarket share là gìDemographic segmentation là gì

Nội dung liên quan:

Chuyên mục: Hỏi Đáp